เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ฉะเชิงเทรา, ตะวันออก, Thailand
ตอนนี้ศึกษาในคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ คณะวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ความรักที่ยิ่งใหญ่คือ อะไร


  • ความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุด!!

    คือความรักจาก "พ่อและแม่"

    ไม่ว่าเราทำผิดอะไร ท่านอภัยให้ได้เสมอ!
    เช่นกัน...
    ไม่ว่าท่านจะเป็นเช่นไร เราก็ยังรักท่านเสมอ

    รักท่าน ดูแลท่าน ในเวลาที่ท่านยังอยู่กับเรา
    อย่า !!! คิดได้ในวันที่สายไป !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น